TIN TỨC

Bộ sưu tập # 15 công trình thiết kế nội thất đẹp dành cho gia chủ tại Hưng Yên |MOREHOME

Bộ sưu tập # 15 công trình thiết kế nội thất đẹp dành cho gia chủ tại Hưng Yên |MOREHOME

Tủ kệ đựng đồ phòng ngủ tuy chiếm nhiều diện tích nhưng với lớp phủ sơn trắng giúp căn phòng trở nên thông thoáng, đẹp mắt.


Tủ kệ ti vi và tủ đầu giường thiết kế theo phong cách hiện đại thêm tiện lợi cho phòng ngủ biệt thự, nhà phố


Giường bọc nệm đang trở thành xu hướng trang trí nội thất phòng ngủ ấn tượng


Có thể nói mẫu bố trí phòng thờ không chỉ được gia chủ chú trọng về vị trí, cách bố trí mà còn ngay cả mẫu bàn thờ cũng là điều đáng chú ý. Là một người tôn thờ Phật Quan Âm, vì vậy lựa chọn chất liệu tủ thờ càng khiến gia chủ quan tâm, bạn có thể tham khảo mẫu tủ thờ từ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, một trong những loại gỗ cao cấp nổi bật với vô số lợi thế từ độ bền, vân 3D đẹp mắt, màu sắc trang nhã.


Choáng ngợp trong không gian phòng ăn rộng lớn được lát đá cao cấp và nội thất tủ gỗ óc chó ấn tượng của biệt thự, nhà phố.


Thiết kế nội thất không gian nhà phố, chung cư đơn giản phong cách hiện đại. Phòng khách liền phòng ăn và phòng bếp, có tính liên kết hài hòa và tiện lợi phù hợp với không gian nhà có diện tích hạn chế.


Giấy dán tường màu vàng kim hoa văn cổ điển đẹp, sang trọng cho phòng thờ gia tiên.


Lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ chung cư nhỏ là thiết kế nội thất hiện đại giúp tối ưu diện tích và đem lại cảm giác thoáng đãng, tiện nghi.


Thiết kế phòng học đẹp tại nhà đơn giản nhưng sang trọng.


Chất liệu được lựa chọn nhiều để thiết kế nội thất cho phòng thờ của biệt thự, nhà phố là gỗ óc chó với mà nâu trầm gần gũi và đường vân nghệ thuật.


Bố trí nội thất hiện đại nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bé gái với sắc trắng hồng ngọt ngào, độc đáo.


Nội thất trang trí theo không gian diện tích có sẵn đem tới sử dụng thoải mái tiện lợi và thẩm mỹ cao


Căn hộ chung cư với lựa chọn thông minh theo phong cách hiện đại sử dụng gỗ óc chó kết hợp đá ốp tường mới lạ gây thu hút đầy ấn tượng.


Bố trí phòng khách liền phòng bếp, phòng ăn phong cách hiện đại đã trở thành xu hướng ấn tượng nhất hiện nay.


Có thể mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp trên đây sẽ là gợi ý thú vị với cách bố trí khoa học, phòng tắm kính cửa trượt giúp căn phòng trở nên thông thoáng, gạch ốp tường từ đá giả màu bê tông.


Related

Not any article

Post a Comment